Friday, October 20, 2017

Game bắn xe tăng Tank-O-Box nhẹ và hay nhất cho máy tính





Chắc hẳn tuổi thơ của các game thủ thế hệ 8x không thể nào quên được game bắn xe tăng kinh điển Battle City của máy điện tử 4 nút. Trong game người chơi phải điều khiển xe tăng tiêu diệt kẻ thù và bảo vệ nhà của mình trước những đợt tấn công của đối thủ.

Để tìm kiếm 1 game nào đó tương tự mà lại có chất lượng âm thanh và đồ họa cao hơn rất nhiều, thì hẳn các bạn không thể bỏ qua tựa game Tank-O-Box.
Mục tiêu của trò chơi này cũng tương tự như game Battle City là người chơi phải hạ tất cả các xe tăng của địch thì mới hoàn thành nhiệm vụ để qua màn. Ngoài ra nhiều màn người chơi phải bảo vệ nhà hoặc bắn phá các căn cứ, nhà máy của địch để qua màn khác. Trong trận chiến, người chơi khi bắn nổ 1 xe tăng nào đó sẽ được cung cấp các vật phẩm như máu, tốc độ, hay nâng cấp vũ khí... Sẽ vô cùng khó khăn khi bạn phải điều khiển chiếc xe tăng của mình đối đầu với nhiều loại xe tăng thiện chiến khác, cùng với những lô cốt, bệ phóng tên lửa … của địch.
Game có hơn 50 màn chơi với những thử thách tăng dần. Chiến trường bao gồm 30 loại địa hình, ban ngày, ban đêm và hoàng hôn, có thể chơi 1 hoặc 2 người.
Game có 2 chế độ chính :
+ Arcade Mode : Số xe tăng đối thủ sẽ ít và dễ chơi
+ Extra Mode : Nhiều xe tăng hơn và độ khó cũng tăng lên
Hướng dẫn cài đặt:
B1: Chạy file Setup.exe để cài đặt game, tick vào ô “I agree with …” và nhấn next đến khi hoàn tất cài đặt.
(Nếu bạn cài đặt game bằng win 7, 8, 10 sẽ xuất hiện thông báo thiếu file msvbvm50.dll trong lúc cài game như hình sau:



Khi đó bạn copy file msvbvm50.dll vào đường dẫn C:\Windows\System32\ (đối với Windows 32-bit) hay C:\Windows\SysWOW64\ (đối với Windows 64-bit) sau đó cài lại như B1 là được.
B2: Khi cài đặt thành công, tạm thời chưa vào game để chơi. Trong thư mục Crack bạn copy file tanks.exe vào thư mục mặc định cài game là: C:\Program file\Alawar\Tank-o-Box.
B3: Sau khi hoàn tất nhấn vào game và chiến thôi, cẩn thận với địch nhé các bạn, không đơn giản đâu :) :)


Một số hình ảnh trong game:








Chúc các bạn chơi game vui vẻ !!!

No comments:

Post a Comment